Gossip girl

Thursday, May 08, 2008 ++


Damn right it is.

I thought di na ako mapapareact at mapapasabi ng "bitch" sa 2nd season. Since parang wala ng conflict ke Serena and Blair.

But... for these past 2 new episodes. I can say the Queen B[itch] is back.

Sobrang fashion icon ko na ang character ni Blair Waldorf.

I always go for the prim and proper look. Sobrang pa-lady ba.

Sabi nga ng friend ko. Blair's outfits are so carefully planned. Eh na-aattract ako sa pagka-OC ng mga damit niya. Haha...

Anyway. Sobrang pagka-addict ko sa kanya e, napabili ako ng stuff na I think so like her. haha..

I bought a charcoal gray dress... kahit malaki legs ko gs2 ko bumili ng tights. I bought a dark blue headband... after ilang minutes na pagdedecide kung anung headband bibilhin ko. Kasi naman parang gusto ko na pakyawin lahat. Haha.

And silver na ipit pa pala...

Argh, bigla nga ako naguilty since... Dapat di ko gagastusin ung money....


Waaaaa. Impulse buyer O_o

Labels:


|
9:59 PM

Site Information ++

Best viewed: Mozilla Firefox. COmpatible with: Netscape, IE5+, Firefox.
No Javascript.