Who knew?

Saturday, June 07, 2008 ++

Naisipan ko lang balikan ang mga nakaraan kong blog.

Maghalungkat kung may nasulat ba akong kakaiba or what...

And I came across this entry: http://yinanev.vox.com/library/post/god-is-not-dead.html


Right after nung LSS 26. When I was still attending BLD prayer meetings.


Actually, masaya naman ako nung umattend ako. Natakot lang ako kasi di na umaattend mga kaibigan ko. And I felt na hindi ko kayang makibagay or what.


I really want to go back. Sobrang gusto ko na.


parang sbi nung friend ko, ayaw na dw nia um-attend, kc parang kaming tatlo lang mgkakabarkada ung magkakakilala, wala kaming friends na iba.

aun, lakad lakad, dn nung pasakay na kmi sa elevator sa may mrt, nakasabay namin ung isang member dn.. dn parang ui! hello and stuff,, mas nauna xa ng LSS sa amin,, so mas mtagal xa na member.

dn it turns out na kasing age lng nmn xa at ito pa! schoolmate pala xa ng friend ko. dn magkalapit lng ung binababaan nilang mrt station

so, instant friend! aun, dn bglang naalala nmn ung png-uusapan nmn earlier na wala kaming friends na iba..

amazing lng nung ginawa ni Lord.


diba? wala lng.. :)





I wonder what happened to that girl who wrote that entry...

Labels:


|
5:50 PM

Site Information ++

Best viewed: Mozilla Firefox. COmpatible with: Netscape, IE5+, Firefox.
No Javascript.